Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Saturday, May 28, 2005

CONVERGYS, the final interview

CONVERGYS, the final interview

Alas-kwatro nakaset ang interview ko kanina, quarter to 4 ako dumating. Pa-bibo effect. Pero, umaapaw ang kabang nararamdaman ko ng mga sandaling iyon. Buti na lang, may panahon pa akong maghinay-hinay. Hindi pa kasi ako nasalang agad. 4:10 pm, tinawag na ako at pinapasok sa isang silid. Pero hindi pa agad nag-umpisa, kinuha muna yung mga papeles ko. Mga ilang minuto ang lumipas, nag-umpisa na. Binigay ko na lahat. Inayos ko ang pagsasalita ko at pagsagot ko. 4:25 pm tapos na ako. Sinabi ng Recruitment Manager na mag-antay ng email. Nagpasalamat ako sa kanya at umalis na. Sa UST uli ang naging daan ko at pumunta muna kanila Kitchie. Pagkadating sa Buendia, biglang bumuhos ang napakalakas na ulan. Bad trip. Basang-sisiw akong dumating kanila Kitchie. Nagtagal din ako ng ilang oras dun bago umuwi.

No comments: