Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Saturday, May 21, 2005

Debut ko na!

Debut ko na!
Image hosted by Photobucket.com
Debut ko na! hehehe Isang taon na naman ang itinanda ko. Grabe. Simple lang ang naging takbo ng araw ko, alas dos nag-exam ako sa Convergys na akala ko ay bagsak ako. Oo, hindi ko natapos yung exam dahil sa isang techinal error. Online ang examination dun at nagkataon namang nasira ang Internet connection, dahil doon maling exam ang naibigay sa pangalan ko kaya akala ng examinee bagsak ako. Lumabas na ako ng testing area at nagdecide umuwi. Pero bago ako umuwi, dumaan muna ako sa UST, wala lang dalaw lang. Pagkauwi ko, sinabi ni Mama na pasado ako, tinatawagan ako ng Convergys pero di ako macontact, nagkataon kasing nasira yung cellphone ko kaya nakapatay, nakadivert sa bahay kaya si Mama ang nakatanggap. Bumalik daw ako kinabukasan para sa continuation.

Kinagabihan, nagkaroon ng konting kainan sa bahay, dahil birthday ko nga, kailangan ko rin namang ipagdiwang ang araw ko. Simple lang ang handa, manok, miki-bihon, orange juice at ang walang kamatayang cake. Apat lang kami, sina JayR, Karlo, Ryan at ako. Konti lang pero ok naman. Naging masaya naman ang araw ko kahit papaano. Babalik pa pala ako sa Convergys bukas.

Para sa Ka-Birthday kong si Mae!
Image hosted by Photobucket.com
May ka-birthday nga pala ako ngayong araw na ito, Maligayang Bati, Mae! Napakaswerte mo, sa lahat ng tao sa mundo ako ang kasabay mo. Happy Birthday!

No comments: