Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Sunday, May 08, 2005

Accenture and some kilig moment

Accenture and some kilig moment...

Exam naming ni Jay-R sa Accenture ngayon. 10:30 am nagkita na kami sa may St. Anthony, tapos pumara ng taxi papunta. Hindi namin alam yung lugar kaya nagpatulong kami kay manong drayber. Pagdating sa lugar, nagfill-out kami ng form, application form na may essay sa bandang dulo. Syempre may nakita ako… tanungin mo nalang ako kung ano yung nakita ko…hehehe...mushy ba?

Mga 15 minutes pass 12 nagstart na kami, nagkaroon muna ng orientation about the company, anong mga position of ever na matatanggap at mga pointers sa exam. Pang-apat na row ako nakaupo sa tabi ng bintana, at sa hindi inaasahang pagkakataon, katabi ko yung nakita ko sa labas, bad trip… pero syempre ang atensyon dapat nasa exam at wala sa katabi…

Ok naman ang exam, maliban sa Math, as usual, ang pinakahate ko eversince isilang ako. Pero naubusan ako ng oras sa flowchart. Malapit na ang alas tres nang lumabas ako sa testing area. At mas badtip, di ko man lamang siya nasilayan pagkalabas ko… baka makahalata wehehehe… Tumuloy na kami sa Glorietta pagkatapos dahil pupunta din dun sina Kitchie at Patrick, galling sila sa libing ng tatay ni Cecille. Bibili din ako ng regalo para kay Mama bukas, Mother’s day kasi. Pagkatapos dumaan naman kami sa shop nina Kitchie, dumalaw sina Jay R at Patrick, at ako para ayusin ang Ragnarok nila. Ok na, naayos ko na… umuwi na kami pagkatapos.

No comments: