Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

Wednesday, May 18, 2005

Random Thoughts

Random Thoughts


- Nagbalik na pala si BJ Manalo sa PBL bilang point guard ng Granny Goose Kornets. May dahilan na naman para manood ng PBL. Kaso talo ang Kornets kanina laban sa Magnolia, but overall it was a close exciting game.




-Matapos ang ilang buwang tagtuyot, umulan din ng malakas! Sabi sa balita kanina, dahilan daw ito sa pag-evaporate ng tubig dahil sa sobrang init na din. Maganda na rin at umulan, at least malamig na kahit ngayon lang.




- Tumawag kanina ang E-telecare, sana ok sa kanila ang phone interview ko kahit kagigising ko lang nung tumawag sila.
- Sa Call center na ba talaga ang bagsak ko?
- Gusto kong bumili ng bagong DVD at Korean series, kaso wala pa akong pera. Sa birthday ko na lang… magpapabili ako para libre… hehehe
- Birthday ko na pala. Yun lang


No comments: